Monday, July 5, 2010

Magkaribal

it is very unexpected, its even beyond words. basta, ang alam ko lang, "kung may alak may balak!"
tapos, it really happened! ganito kasi yun. una wala akong balak kumembot at ang trip ko lang ay magpakalasing.
second, lokohan lang naman namin ni ****** yun na kembutan
and third wala talaga akong balak dun kasi crush nga sya ng sister ko si "6*". oh well thats life. sorry sis!!!

nagbroadcast akong uminom sa aming apartment sa pink hilltop kasi
dalawa lang kami ni bryan dun at aalis din sya ng midnight.
so, naghanap lang talaga ako ng kasama pero syempre gusto ko lang ay all boys. wala lang!!! kalandian lang...
hay naku swear talaga hanggang landi lang dahil
nag VIGIL na kami ni CRAMBERRY last week, kaya ako sinipon.
after nag news patrol si bamba, ayun nagreply ang mga sunog baga, si cramberry at si 6*.
pero parang mas bet ko si 6* kaya dun ako nagreply.
so ayun, landian lang talaga!!!
 kasama ang mga friends nyang dalawa na magjowa.
so ang nasa lasingan portion lang ay AKO SI 6* at yung lalaki at babae na parang dumaan lang naki shot,
naglampungan at mga nakakalokang visual effects ng magjowa.
so after naka isang long neck na kami, nag fly na ang magjowa pero meron pang isang long neck na binasbasang ubusin.
wala akong nagawa kundi piliting ubusin ngunit tinulungan din ako ni 6* na naiwan
dahil kawawa naman daw ako at friends naman daw kami.
taray!!! hindi ko inisipan ng kalaswaan si 6*.
at alam ko naman ay basta!!! enough with the clue.
pagkatapos maubos ang pangalawang long neck na tunay naming inubos at hinamon ang aming liver
pareho kaming lusita valdez.
bagsak!!! umiikot ang aking paningin at nagspray naman ng fertilizer si 6* sa aming hardin.
after nun, kinuha nya ang aking kamay pinasok sa loob ng kanyang brief at
nahawakan ko ang matigas nyang upo. tapos ayun,
nagising na ako sa aking panaginip. akala ko totoo noon pala p*tang inang panaginip!!!
hay naku!!! kakalokang panaginip,
pinaglaway lang ako ng bonggang bongga!!! isang Palong palong panaginip!!!
pu*yeta!!! nakakainis!!! hay nako!!!
andami pa kasing drama sa panaginip... and guess who kung sino gumising sa akin!!!
ang nagiisang karibal ko kay 6* si sister!!! PAK!!!
hay naku ate charo, imbyerna ka!!

nag iisang
Bamba fierce!!!

1 comments:

Ungaz said...

ooohhh!mahalay..hahaha

Post a Comment