Sunday, June 27, 2010

Kramberry Juice


nowadays, ang hirap nang i-identify kung sino bakla or hindi.

nakakaloka lang isipin, crush mo kahapon kumare mo na ngayon. bungga!
sa aking school ngayon (college of divas) naglipana kami.
pero syempre meron pa ding mga diva na ayaw pang sumali sa gabriela and ang ladlad partylist.
kaya kaunti lang kami kapag Gay Pride Parade dahil baka pagbabarilin lang sila ng mga tatay nilang sundalo. OOOppppsss!!!

pero hindi tungkol dyan ang aking kwento. its all about my first crush sa school of divas na nachurva ko na.
2nd year college kami nun ni kRAM. ang subject namin noon ay zoology.
grabe, pag nakikita ko si KRAM ay grabe nang magcontract ang aking kipay.
di na kailangan ng oxytocin para manganak dahil sulyap nya palang sa akin, 10cm na agad ang buka ng aking kipay.
english speaking pa ako nuon para eksena at mapansin agad. at syempre, instant celebrity ako agad sa College of Divas.
nung naging instant celebrity ako, unang naging friend ko si kram. syempre gusto ko din naman syang maging friend.
eh di ayun mega bonding kami ni kram... 6 students lang naman kami dun sa zoology.
ang bonding moment namin ay pag yoyosi at ang pinag uusapan namin ay mga babae. tama! babae ang aming pinag uusapan!
tiniis ko yun nang pagkahabang panahon para lang makasama ko sya at para magpatuloy ang contraction ng aking kipay.
everyday, same routine, same food, same topic pero everyday parang unti unting nagiging mahal ko na sya.
eh syempre 3 gurls, 1 diva and 2 boys. syempre, magkatabi kami sa class everyday! oh my gosh!
tapos eto na, ako lang naman gumagawa ng mga assignment nya,
tapos sa akin sya nangongopya and everything pero dedma pa din ako kasi nga
im beginning to love him na.
malapit nang matapos ang summer di ko pa din sya natitikman,
wala na akong nagawa kung hindi uminom nalang ng anti seizure dahil
sabi ni ederlina (my mom) "anak iba aura mo, aura of seizure"
ayun. pero sabi nga ng bakla naming kapit bahay na si aphrodite (bongga ng name pero kamukha naman ni hercules),
"makukuha mo din sya kung gusto nya talaga"
so syempre pursue pa din ako. so after almost 2 years to pursuit of happyness ayun!!!
bingo! hello farmville! PAK! na achieve na ang minimithi! natikman ko na si kram na lasang KRAMBERRY JUICE.
eh di ayun, sa metro dorm pa nangyari ang nakakalokang bunggaloo ni bamba fierce!
after nun ATE CHARO, patuloy nang may nangyayari sa amin.

MARAMING SALAMAT

LUBOS NA GUMAGALANG
Bamba Fierce

1 comments:

Anonymous said...

infareness nakompyus ako..akala ko si kikiam pinaguusapan nung una!hahah

i'm the first follower!!!!!

Post a Comment